TUYỂN DỤNG




Hiện Se Sẻ đang tuyển dụng vị trí NHÂN VIÊN KINH DOANH

  • Số lượng: 1 bạn
  • Khu vực: TP.HCM

NHIỆM VỤ:


  • Tìm kiếm khách hàng mới và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng cũ.
  • Tư vấn bán hàng, chốt đơn hàng để đạt mục tiêu doanh thu.
  • Chịu trách nhiệm quá trình giao hàng cho khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm trình bày cửa hàng, quản lý hàng hóa và cơ sở vật chất tại cửa hàng.
  • Tiếp nhận, giải quyết phản hồi và các vấn đề phát sinh của khách hàng.
  • Tìm hiểu để nắm rõ nhu cầu, thị hiếu khách hàng để có phản hồi, điều chỉnh và cung cấp các sản phẩm hàng bán phù hợp (phối hợp với Data Team).
  • Chịu trách nhiệm, đảm bảo chất lượng sản phẩm làm ra và dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Lập báo cáo bán hàng.
  • Phối hợp làm việc, trao đổi và hỗ trợ các bộ phận khác để bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:


  • Thời gian làm việc: Thứ hai – sáng thứ bảy || 8h30 – 18h (Nghỉ trưa 12h – 13h30)
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở các vị trí tương đương.
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng nội thất.
  • Kỹ năng bán hàng, chốt sale tốt.
  • Năng động, thật thà, ham học hỏi, có trách nhiệm cao với công việc
  • Yêu thích nội thất và CÓ ĐỊNH HƯỚNG LÀM VIỆC LÂU DÀI TẠI CÔNG TY.

QUYỀN LỢI:


  • Lương cơ bản 8 triệu/tháng + Hoa hồng theo doanh thu.
  • Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
  • Được training và hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
  • Được tham gia bảo hiểm, thưởng cuối năm và du lịch hàng năm với công ty nếu gắn bó lâu dài.
  • Được tự do sáng tạo, nâng cao kiến thức và kỹ năng.
  • Môi trường làm việc năng động, công bằng, khuyến khích sự phát triển của mỗi cá nhân.


Xem mô tả công việc chi tiết:  CLICK HERE

Hồ sơ ứng viên gửi về: HR – sese.recruitment@gmail.com


***

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các vị trí tuyển dụng của Se Sẻ 

Cảm ơn bạn đã ở đây!