Sese.vn là trung tâm thương mại điện tử phục vụ nhu cầu giới thiệu, mua bán trực tuyến của thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tạo gian hàng. Ngoài ra, Sese.vn còn bán hàng của chính công ty thông qua kênh bán lẻ và chuyển hàng đến thành viên.

Sese.vn được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về nhiều loại sản phẩm, dịch vụ khác nhau hoặc có nhu cầu mua sắm hàng hoá trực tuyến.

Sứ mệnh mà Sese.vn hướng tới là sẽ trở thành Sàn thương mại điện tử tin cậy trong thị trường Thương mại điện tử, là cầu nối thương mại giữa Nhà bán hàng và người mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.

I. Nguyên tắc và quy đinh chung

  • Website www.sese.vn (sau đây gọi là “Sese.vn”) là một website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử thiết lập bởi Công ty Cổ phần Se Sẻ, một công ty thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0314145912 do Sở KHĐT Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 06/12/2016 (sau đây gọi là “SESE”)
  • Sese.vn là sàn giao dịch thương mại điện tử dành cho các cá nhân, thương nhân, tổ chức có nhu cầu giới thiệu, bán hàng hóa và dịch vụ trên Sese.vn; và đã ký hợp đồng với Sese.vn để sử dịch vụ thương mại trên Sese.vn( sau đây gọi chung là “ Nhà bán hàng”).
  • Khách hàng tham gia giao dịch trên Sese.vn là mọi cá nhân  có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua sản phẩm trên Sese.vn; và mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam (sau đây gọi chung là “Khách hàng”).
  • Sản phẩm giao dịch trên Sese.vn bao gồm hàng hóa/dịch vụ (sau đây gọi chung là “Sản phẩm”).
  • Mọi hoạt động mua bán sản phẩm trên Sese.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của cả Nhà bán hàng và Khách hàng.Trong mọi trường hợp, Nhà bán hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước khách hàng đối với mọi vấn đề liên quan đến Sản phẩm do Nhà bán hàng cung cấp trên Sese.vn.
  • Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Bằng việc tham gia giao dịch trên Sese.vn, Nhà bán hàng /Khách hàng được xem là đã tìm hiểu quyền và nghĩa vụ của mình và đồng ý bị ràng buộc bởi Quy chế hoạt động website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử www.sese.vn (sau đây gọi là “Quy chế”) đang có hiệu lực vào thời điểm Nhà bán hàng /Khách hàng thực hiện giao dịch.

II. Quy trình giao dịch

  1. Quy trình giao dịch dành cho Khách hàng:
    • Khách hàng cần thực hiện theo các bước sau đây:
      • Đăng nhập tài khoản trên Sese.vn
      • Khách hàng thắc mắc, khiếu nại Nhà bán hàng (nếu có) qua tổng đài hỗ trợ của Sese.vn.
      • Khách hàng nhận sản phẩm;
      • Đơn đặt hàng của Khách hàng sẽ được chuyển thông tin đến Nhà bán hàng. Tùy vào thỏa thuận giữa Khách hàng và Nhà bán hàng mà Sese.vn có thể hỗ trợ quá trình vận chuyển hàng hóa và thanh toán đảm bảo hoặc hai bên tự giao dịch với nhau;
      • Nếu Khách hàng mua trực tuyến trên trang www.sese.vn, sese.vn gửi xác nhận Đơn đặt hàng (Danh sách Sản phẩm, thời hạn giao hàng, điện thoại liên hệ) vào địa chỉ email của Khách hàng hoặc gửi tin nhắn vào số điện thoại đặt hàng của Khách hàng hoặc cập nhật vào tình trạng đơn hàng trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách hàng.
      • Khách hàng đưa ra quyết định đặt hàng trực tuyến bằng cách click vào “Thêm vào giỏ hàng” hoặc dựa trên thông tin tham khảo được từ Nhà bán hàng bán sản phẩm Khách hàng có thể liên hệ với chủ gian hàng tại địa chỉ được công bố trên gian hàng để hỏi thêm thông tin sản phẩm hoặc tiếp xúc trực tiếp với Nhà bán hàng để xem và mua sản phẩm.
      • Khách hàng tìm kiếm các Sản phẩm theo nhu cầu; xem kỹ các thông tin liên quan và lựa chọn Sản phẩm phù hợp với yêu cầu để cho vào đơn đặt hàng của Khách hàng (sau đây gọi là “Đơn đặt hàng”)
  2. Quy trình dành cho Nhà bán hàng (người bán hàng, nhà cung cấp…)
    • Quy trình giao dịch của Nhà bán hàng tuân thủ theo hợp đồng giữa Nhà bán hàng đó và SESE (sau đây gọi là “Hợp đồng”). Sau khi đàm phán và ký kết hợp đồng với SESE.  SESE sẽ cấp một mã số tài khoản trên sese.vn cho Nhà bán hàng. Để thực hiện đăng tin Nhà bán hàng cần thực hiện các bước sau:
      • Bước 1: Nhà bán hàng đăng nhập với thông tin tài khoản đã được đăng ký và cấp bởi SESE trên trang TMĐT sese.vn;
      • Bước 2: Nhà bán hàng tiến hành đăng tải những thông tin hàng hóa ( mô tả chi tiết hàng hóa, hình ảnh, các chính sách liên quan như bảo hành, đổi trả, vận chuyển và thông tin liên hệ của Nhà bán hàng). Sau khi hoàn thành việc tạo tin theo yêu cầu, Nhà bán hàng sẽ chọn “Đăng tin”. Những thông tin sản phẩm sau khi được đăng thành công trên Sàn giao dịch TMĐT sese.vn sẽ được tự động đồng bộ hóa để hiển thị trên sese.vn;. Các tin bài cần đăng phải được chia thành 2 phần, được phân theo định dạng bằng chữ và hình ảnh: Các nội dung bằng chữ sẽ được Nhà bán hàng điền đầy đủ thông tin chi tiết sản phẩm vào mẫu file excel có sẵn. Các nội dung bằng hình ảnh được định dạng theo dạng ảnh jpg, png, gif.
      • Bước 3: Nhà bán hàng kiểm tra thông tin về các Đơn đặt hàng, giao dịch của Khách hàng trên hệ thống;
      • Bước 4: Nhà bán hàng thực hiện cung cấp hàng hóa cho Khách hàng;
    • Ban quản trị TMĐT Sese.vn sẽ có cơ chế kiểm soát những tin bài được đăng tải lên trang sese.vn. Tất cả những bài vi phậm sẽ bị xóa. Nếu Nhà bán tái phạm nhiều lần ban quản trị sẽ khóa tài khoản.
  3. Quy trình giao nhận vận chuyển:
    • Tùy theo phương thức lựa chọn của Nhà bán hàng, hàng hóa dịch vụ do Nhà bán hàng đó cung cấp sẽ được vận chuyển theo các phương thức giao hàng như: Nhà bán hàng tự giao hàng, Nhà bán hàng được giao thông qua bên thứ ba, sese.vn có trách nhiệm cung cấp thông tin cho Khách hàng hoặc Nhà bán hàng khi có tranh chấp trong quá trình giao dịch nếu có phát sinh mâu thuẫn xảy ra sau khi giao hàng.
    • Sese.vn yêu cầu Nhà bán hàng khi thực hiện đăng tin, cung cấp hàng hóa, dịch vụ trên sàn TMĐT sese.vn phải đưa đầy đủ thông tin về chính sách vận chuyển, thanh toán. Khách hàng cần đọc kỹ những chính sách vận chuyển của nhà bán hàng trong mục thông tin sản phẩm.
  4. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng:
    • Khách hàng đặt đơn hàng.
    • Khách hàng thực hiện thanh toán sản phẩm và phí giao hàng cho Nhà bán hàng (trường hợp thanh toán qua COD).
    • Khách hàng dành thời gian kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng.
    • Trước khi sản phẩm được chuyển đến cho Khách hàng, Sese.vn sẽ gọi lần nữa để xác nhận lại thời gian và địa điểm giao hàng.
    • Sese.vn sẽ xác nhận bằng điện thoại với Khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc.
    • Khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đặt hàng thành công sau khi đặt hàng qua hệ thống.
  5. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền
    • Quy trình đổi trả hàng:
      • Se Sẻ sẽ luôn đứng về phía Khách hàng và hỗ trợ Khách hàng nhiều nhất có thể khi khách hàng có nhu cầu đổi trả hàng. Tuy nhiên, tùy vào tính chất từng mặt hàng và chính sách khác nhau của các nhà bán hàng mà mỗi sản phẩm sẽ có một chính sách đổi trả khác nhau. Khách hàng của Se Sẻ vui lòng tham khảo chính sách đổi trả này trong trang “Mô tả sản phẩm” trước khi mua hàng để biết thêm thông tin và tránh các tranh cãi ngoài ý muốn sau khi mua hàng.
      • Hàng được đổi trả là hàng: Chưa qua sử dụng và chưa bị hư hại do sử dụng; Không phải là hàng đặt, hàng khuyến mãi, giảm giá; Hàng phải kèm theo biên lai mua hàng gốc (kèm hóa đơn đỏ nếu có) và phiếu giao hàng.
      • Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên Sese.vn hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, Khách hàng phản hồi cho Sese.vn ngay khi nhận được hàng. Nếu không thể trả ngay khi giao hàng, thời điểm tốt kế tiếp là trong vòng 3 ngày sau khi nhận hàng. Khách hàng có nhu cầu trả hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt. Khách hàng liên hệ trả hàng càng sớm thì khả năng nhà bán hàng chấp nhận hàng trả lại càng cao.
      • Sese.vn sẽ tiếp nhận thông tin và sẽ làm việc với Nhà bán hàng về trường hợp của khách hàng.
      • Nhà bán hàng sẽ quyết định việc khách hàng được quyền trả lại sản phẩm hay không
      • Nếu Nhà bán hàng chấp nhận cho sản phẩm được hoàn trả, Se Se sẽ làm việc với Nhà bán hàng về thời gian lấy hàng và thông báo với Khách hàng.
      • Sese khuyến khích quý khách tham khảo Chính sách đổi trả  để đảm bảo sản phẩm của quý khách đủ điều kiện đổi trả.
    • Chính sách hoàn tiền:
      • Phương thức hoàn tiền:
        • Tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của Khách hàng.
        • Giá trị tiền hoàn trả sẽ được xác định theo công thức sau: Giá trị hoàn trả = giá trị sản phẩm – chi phí giao, nhận hàng (nếu có)
        • Khách hàng có nhu cầu đổi trả hàng vui lòng liên hệ được hỗ trợ tất nhất tại: Holite Khách hàng: 0888 1515 00
      • Thời gian xử lý
        • Sese.vn hoặc Nhà bán hàng sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Sese.vn hoặc Nhà bán hàng nhận lại sản phẩm.
        • Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu ở trên, Sese.vn hoặc Nhà bán hàng sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
          • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
          • Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Sese.vn hoặc Thương nhân sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 5-7 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.
  6. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:
    • Nhà bán hàng có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm.
    • Khách hàng luôn giữ giấy bảo hành và có quyền đến tận nơi cung cấp sản phẩm để bảo hành hoặc yêu cầu đến tận nhà bảo trì đối với sản phẩm cố định sử dụng tại nhà.
    • Khách hàng có quyền khiếu nại, khiếu kiện Nhà bán hàng trong trường hợp Nhà bán hàng từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành.
    • Tùy vào tính chất từng mặt hàng và chính sách khác nhau của các nhà bán hàng mà mỗi sản phẩm sẽ có một chính sách bảo hành khác nhau. Khách hàng của Se Sẻ vui lòng tham khảo chính sách bào hành này trong trang “Mô tả sản phẩm” trước khi mua hàng để biết thêm thông tin về điều kiện bảo hành.
    • Điều kiện bảo hành đối với hàng hóa
      • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
        • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà bán hàng.
        • Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử)
        • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
        • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
        • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không gạch xoá hay sửa chữa, bôi bẩn.
        • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với sản phẩm không áp dụng bảo hành điện tử).
      • Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
        • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà bán hàng.
        • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành.
        • Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
        • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
        • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
        • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Sese.vn sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
      • Thời hạn bảo hành
        • Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
    • Phương thức áp dụng bảo hành
      • Địa điểm bảo hành
        • Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà bán hàng theo thông tin trong phiếu bảo hành.
        • Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng Sese.vn sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà bán hàng tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ Sese.vn. Mọi thông tin của Nhà bán hàng ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
        • Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Sese.vn theo địa chỉ mail sese.care@gmail.com hoặc số hotline 0888 1515 00 để được hỗ trợ.
      • Thời gian thực hiện bảo hành
        • Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc ngay khi Sese.vn nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua Sese.vn.
        • Trong mọi trường hợp, Sese.vn không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.
  7. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
    • Sese.vn và Nhà bán hàng có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách hàng liên quan tới giao dịch tại website www.sese.vn. Khi phát sinh tranh chấp, sese.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Nhà bán hafngvafo chất lượng dịch vụ của trang thương mại điện tử sese.vn và thực hiện theo các bước sau:
      • Gọi lên tổng đài CSKH của Sese.vn hoặc gửi email tới: sese.care@gmail.com.
      • Bộ phận chăm sóc Khách hàng của sese.vn sẽ ghi nhận các khiếu nại của Khách hàng và lưu trên hệ thống. Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên sese.vn sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết các tranh chấp đó. Bộ phận chăm sóc Khách hàng sẽ giải quyết nhanh chóng và trả kết quả trong thời hạn 5 ngày làm việc.
      • Trong trường hợp năm ngoài khả năng của sese.vn thì sese.vn sẽ hướng dẫn Khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
    • Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:
      • Công ty Cổ Phần Se Sẻ

        Địa chỉ: Công ty cổ phần Se Sẻ, 448A Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

        Hotline: 0888 1515 00

        Email: sese.care@gmail.com

    • Sese.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các Nhà bán hàng bán sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
    • Các bên bao gồm Nhà bán hàng, Khách hàng sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Nhà bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Sese.vn sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến Khách hàng và Nhà bán hàng nếu được Khách hàng hoặc Nhà bán hàng (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
    • Sau khi Nhà bán hàng, Khách hàng đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Sese.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà bán hàng: Sese.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Sese.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của Nhà bán hàng đó trên Sese.vn đồng thời yêu cầu Nhà bán hàng bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.
    • Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được, mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên Nhà bán hàng, Khách hàng thì một trong 2 bên Khách hàng và Nhà bán hàng sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

III. Quy trình thanh toán

  1. Thanh toán giữa khách hàng – nhà bán hàng
    • Khách hàng và Nhà bán hàng có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
    • Cách 1: Thanh toán trực tiếp (Khách hàng nhận hàng tại địa chỉ Nhà bán hàng):
      • Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
      • Bước 2: Khách hàng đến địa chỉ Nhà bán hàng
      • Bước 3: Khách hàng thanh toán và nhận hàng.
    • Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
      • Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
      • Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
      • Bước 3: Sese.vn xác nhận thông tin Khách hàng và chuyển tới Nhà bán hàng;
      • Bước 4: Nhà bán hàng chuyển hàng;
      • Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán.
    • Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng/chuyển khoản:
      • Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
      • Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
      • Bước 3: Sese.vn xác nhận thông tin Khách hàng và chuyển tới Nhà bán hàng;
      • Bước 4: Khách hàng có thể thanh toán online qua hệ thống thanh toán nội địa NAPAS. Hệ thống thanh toán của chúng tôi có kết nối với tất cả các ngân hàng trong nước. Sau khi chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán nội địa NAPAS, khách hàng được chuyển tới cổng thanh toán nội địa NAPAS. Tại cổng thanh toán nội địa NAPAS, khách hàng thực hiện nhập các thông tin thẻ theo yêu cầu của NHPH Và chọn Thanh toán. Nếu thông tin thẻ hợp lệ và khách hàng đủ khả năng thanh toán, khách hàng sẽ được chuyển tới trang xác thực OTP
      • Bước 5: Nhà bán hàng chuyển hàng
      • Bước 6: Khách hàng nhận hàng.
  2. Thanh toán giữa Nhà bán hàng và Ban quản lý Website www.sese.vn
    • Phí Dịch vụ:  %  trên Giá Bán Sản phẩm (sau VAT)
    • Hình thức thanh toán: chuyển khoản; cấn trừ qua hình thức chuyển khoản ngân hàng.
    • Thời hạn thanh toán: Các giao dịch thanh toán được hai Bên thực hiện 2 lần/tháng vào ngày 15 và 30 mỗi tháng.

IV.Đảm bảo an toàn giao dịch

  • Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà Nhà bán hàng đăng sản phẩm trên Sese.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh. Nhà bán hàng phải cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) trong mỗi gian hàng đăng bán sản phẩm.
  • Khách hàng không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, Sese.vn không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của Nhà bán hàng qua Internet hoặc email.
  • Trong trường hợp Khách hàng liên hệ trực tiếp với Nhà bán hàng và không sử dụng dịch vụ giao nhận của Sese.vn thì Khách hàng phải cân nhắc việc giao tiền trước cho Nhà bán hàng.
  • Nhà bán hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm hại hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
  • Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

V. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

  1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin cá nhân
    • Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch TMĐT Sese.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà Sese.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Sese.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên Sese.vn nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
    • Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Sese.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
  2. Về việc thu thập thông tin
    • Khi Khách Hàng thực hiện giao dịch hoặc đăng ký mở tài khoản tại Sese.vn, tùy từng thời điểm, Khách Hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch hoặc đăng ký tài khoản (“Thông Tin Khách Hàng”).
    • Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin Khách Hàng cung cấp là đầy đủ và chính xác và luôn cập nhật thông tin để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác. Sese.vn không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin Khách Hàng cung cấp không chính xác hoặc không được cập nhật hoặc giả mạo.
  3. Về việc lưu giữ và bảo mật thông tin riêng
    • Thông Tin Khách Hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách Hàng và Sese.vn, đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của Sese.vn.
    • Sese.vn có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép Thông Tin Khách Hàng. Sese.vn cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia bảo mật nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng để đảm bảo sự an toàn cho Thông Tin Khách Hàng khi Khách Hàng truy cập, đăng ký mở tài khoản hoặc sử dụng các tính năng của Sese.vn. Khi thu thập dữ liệu, Sese.vn thực hiện lưu giữ và bảo mật Thông Tin Khách Hàng tại hệ thống máy chủ và các Thông Tin Khách Hàng này được bảo đảm an toàn bằng các hệ thống tường lửa, các biện pháp kiểm soát truy cập, mã hóa dữ liệu.
    • Các thông tin thẻ thanh toán của Khách Hàng được các đối tác cổng thanh toán của Sese.vn bảo vệ theo tiêu chuẩn quốc tế. Sese.vn không cho phép các bên thứ ba theo dõi hoặc thu thập thông tin của Khách Hàng trên các website thành phần của Sese.vn.
    • Đối với các tài khoản đã đóng chúng tôi vẫn lưu trữ Thông Tin Cá Nhân và truy cập của Khách Hàng để phục vụ cho các mục đích phòng chống gian lận, điều tra, giải đáp thắc mắc… Các Thông Tin Cá Nhân này sẽ được Sese.vn lưu giữ trên hệ thống máy chủ tối đa trong vòng 12 tháng kể từ ngày Khách Hàng đóng tài khoản trên Sese.vn. Sau khi thời hạn này kết thúc, Sese.vn sẽ tiến hành xóa vĩnh viễn Thông Tin Cá Nhân của Khách hàng.
    • Khách Hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của Sese.vn, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống Sese.vn, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm. Trong trường hợp Sese.vn phát hiện Khách Hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép, …, Sese.vn có quyền chuyển Thông Tin Cá Nhân của Khách Hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.
  4. Về việc sử dụng Thông Tin Khách Hàng
    • Sese.vn có quyền sử dụng các thông tin Khách Hàng cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở Thông Tin Khách Hàng để:
      • Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng dựa trên nhu cầu và các thói quen của Khách Hàng khi truy cập vào Sese.vn;
      • Gửi các thông báo, trao đổi thông tin giữa Khách Hàng với Sese.vn, các website khác của Công ty Cổ phần Se Sẻ, hoặc ngược lại;
      • Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của Khách Hàng hoặc các hoạt động giả mạo nhận dạng của Khách Hàng trên Sese.vn;
      • Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết với Khách Hàng trong những trường hợp đặc biệt.
  5. Về việc liên kết với các website khác
    • Khách Hàng có trách nhiệm bảo vệ thông tin tài khoản của mình và không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản và mật khẩu truy cập trên Sese.vn trên các website khác ngoại trừ khi đăng nhập vào địa chỉ chính thức của Sese.vn tại www.sese.vn.
    • Khách Hàng không chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh khi Khách Hàng truy cập vào sese.vn từ các website khác không phải là website chính thức của Sese.vn
  6. Về việc chia sẻ Thông Tin Khách Hàng
    • Sese.vn không cung cấp Thông Tin Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để Sese.vn cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển …).
    • Ngoài các trường hợp nêu trên, Sese.vn sẽ có thông báo cụ thể cho Khách Hàng khi phải tiết lộ Thông Tin Khách Hàng cho một bên thứ ba. Trong trường hợp này, Sese.vn cam kết sẽ chỉ tiết lộ Thông Tin Khách Hàng khi được sự đồng ý của Khách Hàng.
    • Sese.vn có thể chia sẻ Thông Tin Khách Hàng cho các mục đích sau:
      • Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: Sese.vn có thể dùng Thông Tin Khách Hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của Khách Hàng (ví dụ độ tuổi trung bình, khu vực địa lý), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp Sese.vn tiến hành khảo sát cần sự tham gia của Khách Hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà Khách Hàng cung cấp cho Sese.vn sẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào.
      • Trao đổi Thông Tin Khách Hàng với các đối tác có ký kết thỏa thuận liên kết chăm sóc khách hàng với Sese.vn: Sese.vn có thể chia sẻ Thông Tin Khách Hàng cho các đối tác liên kết và các trang thông tin điện tử liên kết trong nước và quốc tế của Sese.vn. Việc chia sẻ này giúp Sese.vn có thể cung cấp cho Khách Hàng các thông tin về các sản phẩm và dịch vụ, liên quan đến hàng hóa, dịch vụ và vấn đề khác mà Bạn có thể quan tâm. Trong trường hợp các công ty liên kết của Sese.vn được cấp quyền truy cập Thông Tin Khách Hàng, họ sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định được mô tả trong Chính Sách này.
      • Trao đổi Thông Tin Khách Hàng các bên thứ 3 là đối tác, đại lý của Sese.vn: Sese.vn có thể chuyển Thông Tin Khách Hàng cho các đại lý và nhà thầu phụ để làm phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng. Sese.vn cũng có thể trao đổi Thông Tin Khách Hàng với bên thứ ba cho mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng.
      • Trao đổi Thông Tin Khách Hàng với những đơn vị kinh doanh khác mà Sese.vn có kế hoạch sáp nhập hoặc mua lại: Trong trường hợp này, Sese.vn sẽ yêu cầu những đơn vị đó tuân thủ nghiêm ngặt theo Chính Sách này.
  7. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.
    • Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Sese.vn thực hiện việc này.
    • Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch TMĐT Sese.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Sese.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.
  8. Liên hệ, giải đáp thắc mắc
    • Bất kỳ khi nào Khách hàng cần hỗ trợ, hãy gọi đến số hotline của sese.vn 0888 1515 00 hoặc gửi email đến địa chỉ: sese.care@gmail.com.

VI. Quản lý thông tin xấu

  1. Quy định thành viên:
    • Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sese.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
    • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sese.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sese.vn.
    • Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ Sese.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sese.vn trong bản Quy chế này.
    • Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sese.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sese.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  2. Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Sese.vn:
    • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
    • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
    • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
    • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
    • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
    • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
    • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.
    • Thương nhân, tổ chức, cá nhân không được kinh doanh các mặt hàng sau trên website:
      • Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;
      • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
      • Rượu các loại;
      • Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;
      • Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.
  3. Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Sese.vn đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên Sese.vn:
    • Nhà bán hàng muốn đăng bán sản phẩm thì buộc phải xác minh số điện thoại với Sese.vn.
    • Sese.vn sẽ toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của Nhà bán hàng nếu sản phẩm bán vi phạm quy chế đăng tin. Các sản phẩm không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc Sese.vn chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.
    • Sese.vn giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ sản phẩm đã đăng trên trang Sàn giao dịch TMĐT này mà không cần báo trước.

VII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

  • Sàn giao dịch TMĐT Sese.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Sese.vn, Sese.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.
  • Khi thực hiện các giao dịch trên Sese.vn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
  • Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Sese.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT qua địa chỉ email: sese.care@gmail.com hoặc holine 0888 1515 00, chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Sese.vn.
  • Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Sese.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

VIII. Quyền và trách nhiệm ban quản lý website TMĐT www.sese.vn

  1. Quyền của Ban quản lý Sese.vn:
    • Yêu cầu Nhà bán hàng thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo đúng nội dung Hợp đồng;
    • Yêu cầu Khách hàng cung cấp thông tin chính xác, trung thực và cập nhật khi thực hiện giao dịch trên Sese.vn;
    • Có quyền chủ động xây dựng phương án và triển khai Dịch vụ theo quy định của Hợp đồng.
    • Sese.vn có thể điều chỉnh giá bán dựa trên sự tham khảo ý kiến của Nhà bán hàng.
    • Chủ động thực hiện việc lựa chọn mẫu hàng, thiết kế, biên tập và đăng tải các thông tin khác liên quan đến Sản phẩm của Nhà bán hàng để đăng tải trên Website.
    • Hoàn trả tiền cho Khách hàng trong trường hợp Khách hàng đã có Đơn hàng nhưng Nhà bán hàng không cung cấp đúng và đủ (số lượng và chất lượng) như đã thỏa thuận.
    • Hoàn trả tiền cho Khách hàng trong trường hợp Nhà bán hàng không tích cực phối hợp với Sese.vn trong hoạt động xúc tiến thương mại hoặc từ chối hỗ trợ thông tin mà Khách Hàng quan tâm.
    • Có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt ngay tư cách thành viên của Khách hàng và quyền truy cập/sử dụng tài khoản giao dịch của Khách hàng trên Sese.vn bất cứ thời điểm nào nếu SESE nhận định rằng việc tiếp tục cho phép Khách hàng giao dịch có khả năng sẽ gây thiệt hại cho Sese.vn và Nhà bán hàng khác trên Sese.vn mà không cần có sự đồng ý của Khách hàng.Tuy nhiên, SESE sẽ thông báo trước cho Khách hàng về việc tạm ngưng hoặc chấm dứt này.
    • Giữ bản quyền đối với hình thức, nội dung trên Sese.vn theo pháp luật về bản quyền. Để làm rõ thêm, quyền sở hữu trí tuệ và quyền tài sản đối với Sese.vn bao gồm nhưng không giới hạn giao diện, các thiết kế, trình bày các hình ảnh, thông tin của Sese.vn là của SESE. Việc sử dụng giao diện, thiết kế, trình bày các hình ảnh, thông tin của Sese.vn phải được sự đồng ý trước bằng văn bản của SESE.
    • SESE có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của Nhà bán hàng trên Sese.vn nếu phát hiện Nhà bán hàng cung cấp thông tin sản phẩm không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam; Nhà bán hàng đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sese.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
  2. Trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch Sese.vn:
    • Đăng ký Sese.vn với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
    • Thiết kế, biên tập, đăng tải các thông tin liên quan tới Sản phẩm đúng với thông tin do Nhà bán cung cấp.
    • Đảm bảo nhân lực và phương tiện kỹ thuật nhằm triển khai dịch vụ cho Nhà bán hàng.
    • Xây dựng quy chế hoạt động, quy định, hướng dẫn cho Nhà bán hàng và Khách hàng khi giao dịch trên Sese.vn;
    • Cung cấp cho Nhà bán hàng hóa đơn tài chính đối với các khoản phí dịch vụ theo quy định của hợp đồng
    • Ban hành cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của Nhà bán hàng trên Sese.vn được thực hiện chính xác, đầy đủ;
    • Yêu cầu Nhà bán hàng trên Sese.vn cung cấp các thông tin theo quy định tại Mục 4 Điều IX của Quy chế này;
    • Ngăn chặn và loại bỏ khỏi Sese.vn những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Khoản 1 Điều 3 Thông tư số 47/2014/TT-BTTTT;
    • Loại bỏ khỏi Sese.vn những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này;
    • Lưu trữ thông tin đã đăng ký của Nhà bán hàng, Khách hàng và cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan;
    • Hỗ trợ Khách hàng giải quyết những tranh chấp phát sinh với Nhà bán hàng sau khi nhận được thông báo từ Khách hàng theo quy định trên Sese.vn;
    • Trong mọi trường hợp SESE không chịu trách nhiệm trước những thiệt hạ tổn thất của Khách hàng/ Nhà bán hàng phát sinh trong quá trình giao diện trên Sese.vn, trừ khi những thiệt hại, tổn thất này là do lỗi cố ý của SESE.
    • Trong trường hợp Khách hàng bị thiệt hại do lỗi cố ý của SESE, trách nhiệm của SESE đối với Khách hàng chỉ giới hạn ở giá trị sản phẩm mà khách hàng mua trên Sese.vn.
    • Phối hợp và hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

IX. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử www.sese.vn

  1. Quyền của Khách hàng:
    • Được đăng ký miễn phí Tài khoản Sese.vn với tên truy cập và mật khẩu riêng để tiến hành giao dịch trên Sese.vn;
    • Được tự do mua sản phẩm trên Sese.vn theo quy định của quy chế này;
    • Có quyền khiếu nại Nhà bán hàng đối với mọi vấn đề phát sinh liên quan đến giao dịch mua sản phẩm của Nhà bán hàng trên Sese.vn;
    • Có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ trong trường hợp tranh chấp với Nhà bán hàng không được  giải quyết thỏa đáng;
    • Có quyền khác theo quy định của Hợp đồng và pháp luật.
    • Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT Sese.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax, email hoặc gọi điện cho Sàn giao dịch TMĐT Sese.vn.
  2. Trách nhiệm của Khách hàng
    • Chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ tên đăng ký, mật khẩu của hộp thư điện tử của mình và thông báo kịp thời cho SESE những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật đối với tên đăng ký và mật khẩu của mình;
    • Khi thực hiện giao dịch trên Sese.vn, khách hàng sẽ phải cung cấp một số thông tin riêng như được yêu cầu tùy thời điểm. Khách hàng cóa trách nhiệm đẩm bảo là các thông tin mà khách hàng cung cấp cho Sese.vn chính xác cập nhật và đầy đủ;
    • Khi mở tài khoản Sese.vn, Khách hàng có trách nhiệm tự bảo vệ tên truy cập và mật khẩu của mình và giám sát các thông tin có lien quan đến tài khoản Sese.vn. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về việc tài khoản Sese.vn của khách hàng bị sử dụng bởi bất cứ ai truy cập vào tài khoản Sese.vn của Khách hàng;
    • Bồi thường cho những thiệt hại mà SESE hoặc Nhà bán hàng phải chịu do khách hàng vi phạm quy chế này;
    • Thông báo ngay với SESE theo hotline cung cấp tại điều X của quy chế này khi có khiếu nại về Sản phẩm hoặc Nhà bán hàng trên Sese.vn;
    • Tuân thủ quy định của quy chế này và điều kiện giao dịch;
    • Các nghĩa vụ khác theo quy định của Hợp đồng và pháp luật.
  3. Quyền của Nhà bán hàng:
    • Được đăng tin, giới thiệu Sản phẩm trên Website theo các điều kiện đã thống nhất với Sese.vn.
    • Cung cấp thông tin về giá liên quan đến Sản phẩm, bao gồm cả: giá gốc, giá khuyến mại, giá Bán. Nếu có sự thay đổi về các mức giá của Sản phẩm thì Nhà Bán hàng có trách nhiệm thông báo trước cho Sese.vn ít nhất là 07 (bảy) ngày trước ngày thực hiện theo mức giá mới. Hình thức thông báo bằng văn bản, email hoặc các công cụ phần mềm.
    • Được Sese.vn hỗ trợ các công cụ hiện đại của dịch vụ thương mại điện tử để Khách Hàng được hưởng những dịch vụ tiện ích nhất;
    • Được tạo cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và gia tăng khách hàng truyền thống Các quyền khác theo quy định tại Hợp đồng và pháp luật.
  4. Trách nhiệm của Nhà bán hàng:
    • Cung cấp đầy đủ chính xác các thông tin như tên và địa chỉ trụ sở của Nhà bán hàng hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân; số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Nhà bán hàng hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân; số điện thoại hoặc  một phương thức liên hệ trực tuyến khác cho Nhà bán hàng;
    • Cung cấp cho Sese.vn đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến Sản phẩm và các chính sách ưu đãi đi kèm (nếu có) để Sese.vn thực hiện việc đăng tải thông tin, giới thiệu, giao dịch Sản phẩm
    • Chủ động điều chỉnh để giá Sản phẩm trên Website không cao hơn giá tại các kênh phân phối và chương trình khuyến mại của Nhà Bán hàng trong cùng một thời điểm.
    • Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử;
    • Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mãi, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ trên Sese.vn;
    • Nhà Bán hàng, bằng chi phí của mình, có trách nhiệm giải quyết toàn bộ khiếu nại của Khách Hàng đối với Sản Phẩm do thiếu sót, không phù hợp tiêu chuẩn, không đúng cam kết và bất kỳ vấn đề nào có liên quan đến Sản phẩm. Sese.vn chỉ có trách nhiệm, trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ ngày Khách hàng sử dụng Sản phẩm, hỗ trợ và là trung gian giữa Khách hàng và Nhà Bán hàng trong việc trao đổi thông tin. Để tránh hiểu nhầm, Nhà Bán hàng, bằng chi phí của mình, chịu trách nhiệm giải quyết, xử lý và đảm bảo rằng Sese.vn không phải gánh chịu bất kỳ bất lợi hoặc rủi ro nào.
    • Nhà bán hàng phải thực hiện đúng các trách nhiệm khác trong hợp đồng đã ký kết giữa Nhà bán hàng và SESE.
  5. Phân định trách nhiệm giữa Nhà bán hàng, Khách hàng và Sese.vn trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ giao dịch thực hiện trên trang www.sese.vn
    • Nếu có tranh chấp phát sinh giữa các bên với nhau thì các bên sẽ giải quyết trên cơ sơ tự thoả thuận, thương lượng và hoà giải. Sese.vn sẽ hỗ trợ người xử lý khiếu nại bằng cách cử nhân viên liên lạc, hoà giải, nếu họ tập hợp bằng chứng cụ thể và xác thực về việc bị vi phạm gửi đến cho Sese.vn. Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền và khả năng của mình, Sese.vn sẽ đề nghị người bị vi phạm chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Sese.vn vẫn hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.
    • Nếu có tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng dịch vụ liên quan giữa Người dùng với Sese.vn, thì Sese.vn sẽ giải quyết vụ việc tuân thủ quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại đã được công bố trên Website.

X. Điều khoản áp dụng và cam kết

  • Quy chế này có hiệu lực áp dụng ngay khi được đăng tải trên Sese.vn. SESE có quyền sửa đổi Quy chế này bằng cách thông báo công khai trên Sese.vn. Quy chế sửa đổi có hiệu lực sau 05 (năm) ngày kể từ khi thông báo về việc sửa đổi Quy chế được đăng tải trên Sese. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
  • Trong trường hợp nội dung quy định tại Quy chế, Hợp đồng, Điều khoản và Điều kiện giao dịch có sự khác biệt thì áp dụng theo thứ tự ưu tiên như sau: (1) Quy chế, (2) Hợp đồng, (3) Điều khoản và điều kiện giao dịch.
  • Sese, Mọi thành viên, Nhà bán hàng và Khách hàng khi sử dụng Sese.vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân thủ theo Quy chế này.

Địa chỉ liên lạc chính thức của Sese là:

Tên công ty          :     CÔNG TY CỔ PHẦN SE SẺ

Địa chỉ                 :     448A Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website                :     www.sese.vn

Tel                        :     0888 151500

Email                   :      sese.care@gmail.com