HƯỚNG DẪN MUA HÀNG


1. Phương thức đặt hàng

Khách hàng có thể đặt hàng với Se Sẻ bằng các cách sau đây:

  • Đặt hàng trên website sese.vn
  • Điện thoại cho Se Sẻ tại Hotline Khách hàng 0888 1515 00
  • Gửi tin nhắn hoặc comment trên Facebook
  • Gửi tin nhắn hoặc comment trên Instagram
  • Email đặt hàng tại sese.care@gmail.com

    

2. Phương thức thanh toán

Khách hàng có thể thanh toán cho Se Sẻ bằng các cách sau đây:

  • Thanh toán Online

Khách hàng có thể thanh toán online qua hệ thống thanh toán trực tiếp của sese.vn. Hệ thống thanh toán của chúng tôi có kết nối với tất cả các ngân hàng trong nước.

  • Thanh toán khi giao hàng (COD)

Một số sản phẩm trên sese.vn có lựa chọn thanh toán khi giao hàng. Đối với các sản phẩm này, bạn có thể thanh toán tiền vào thời điểm giao nhận hàng.


3. Quy trình đặt và nhận hàng

Gồm 3 bước:

  • Khách hàng đặt hàng và thanh toán giá trị đơn hàng
  • Se Sẻ xác nhận thời gian và địa điểm giao hàng với Khách hàng qua điện thoại hoặc Facebook Messenger
  • Sản phẩm được giao đến địa điểm đã xác nhận. Khách hàng dành thời gian kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng.


4. Giao hàng

Thời gian giao hàng sẽ thay đổi tùy thuộc vào địa điểm Khách hàng muốn nhận hàng và sự sắp xếp của Nhà Bán hàng. Trong trường hợp Khách hàng muốn Nhà bán hàng giao hàng ngay, vui lòng liên lạc với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Se Sẻ tại Hotline Khách hàng 0888 1515 00 để được hỗ trợ. Se Sẻ sẽ giúp bạn sắp xếp thời gian giao hàng và chuẩn bị giao hàng sớm nhất có thể.


5. Chính sách Bảo hành

Tùy vào tính chất từng mặt hàng và chính sách khác nhau của các Nhà Bán hàng mà mỗi sản phẩm sẽ có một chính sách bảo hành khác nhau. Khách hàng của Se Sẻ vui lòng tham khảo chính sách bào hành này trong trang “Mô tả sản phẩm” trước khi mua hàng để biết thêm thông tin về điều kiện bảo hành và tránh các tranh cãi ngoài ý muốn sau khi mua hàng.


Khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất tại: Hotline Khách hàng 0888 1515 00 hoặc Email sese.care@gmail.com