1. Se Sẻ và Nhà Bán hàng có trách nhiệm tiếp nhận Khiếu nại và hỗ trợ Khách hàng các vấn đề liên quan tới giao dịch tại website sese.vn.

Khi phát sinh tranh chấp, Se Sẻ đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Nhà Bán hàng và chất lượng dịch vụ của sàn TMĐT sese.vn.

2. Khi có khiếu nại về chất lượng hàng hóa, Khách hàng thực hiện các bước như sau:

  • Gọi Hotline Khách hàng 0888 1515 00 hoặc Email sese.care@gmail.com
  • Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Se Sẻ sẽ ghi nhận các Khiếu nại của Khách hàng và lưu trên Hệ thống. Tùy theo tính chất và mức độ của Khiếu nại thì Se Sẻ sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết các tranh chấp đó. Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ giải quyết nhanh chóng và trả kết quả trong thời hạn 5 ngày làm việc.
  • Trong trường hợp năm ngoài khả năng của Se Sẻ thì Se Sẻ sẽ hướng dẫn Khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

3. Khách hàng gửi Khiếu nại theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SE SẺ

Địa chỉ liên hệ: 2.01 TS2, The Tresor 39 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Địa chỉ ĐKKD: Lầu 6, 37 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline Khách hàng 0888 1515 00

Email sese.care@gmail.com

4. Se Sẻ tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng.

Vì vậy, đề nghị các Nhà Bán hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ trên sese.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

5. Các bên bao gồm Nhà Bán hàng, Khách hàng sẽ phải có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. 

Nhà Bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, giấy tờ chứng thực và thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Khách hàng. Se Sẻ sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến Khách hàng và Nhà Bán hàng nếu được Khách hàng hoặc Nhà Bán hàng (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

6. Sau khi đã giải quyết xong tranh chấp, Nhà Bán hàng và Khách hàng phải có trách nhiệm báo lại cho Ban Quản trị Se Sẻ biết.

Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà Bán hàng, Se Sẻ sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa Tài khoản hoặc chuyển cho Cơ quan Pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Se Sẻ sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin, bài về Sản phẩm, Dịch vụ của Nhà Bán hàng đó trên sese.vn, đồng thời yêu cầu Nhà Bán hàng bồi hoàn cho Khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng.

7. Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa hai Bên Nhà Bán hàng và Khách hàng

Một trong hai Bên Khách hàng và Nhà Bán hàng sẽ có quyền nhờ đến Cơ quan Pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các Bên, nhất là cho Khách hàng.

Khách hàng có thắc mắc vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất tại: Hotline 0888 1515 00 hoặc Email sese.care@gmail.com