CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ


Se Sẻ sẽ luôn đứng về phía Khách hàng và hỗ trợ Khách hàng nhiều nhất có thể khi Khách hàng có nhu cầu đổi trả hàng. Tuy nhiên, tùy vào tính chất từng mặt hàng và chính sách khác nhau của các Nhà Bán hàng mà mỗi sản phẩm sẽ có một Chính sách Đổi trả khác nhau. Khách hàng của Se Sẻ vui lòng tham khảo Chính sách Đổi trả này trong trang "Chi tiết Sản phẩm” trước khi mua hàng để biết thêm thông tin và tránh các tranh cãi ngoài ý muốn sau khi mua hàng.


1. Nguyên tắc chung khi đổi trả hàng:

Hàng được đổi trả là hàng:

  • Chưa qua sử dụng, và chưa bị hư hại do sử dụng
  • Không phải là hàng đặt, hàng khuyến mãi, giảm giá
  • Hàng phải kèm theo Biên lai Mua hàng gốc (kèm Hóa đơn đỏ nếu có) và Phiếu Giao hàng


2. Chi phí đổi trả hàng

Đối với các loại hàng hóa lớn có phát sinh chi phí giao hàng cao: Khách hàng vui lòng chi phí vận chuyển, bao gồm chi phí giao hàng và chi phí mang hàng về lại công ty Nhà bán hàng.


3. Thời điểm trả hàng

Thời điểm trả hàng tốt nhất là ngay khi nhận được hàng. Nếu không thể trả ngay khi giao hàng, thời điểm tốt kế tiếp là trong vòng 3 ngày sau khi nhận hàng. Khách hàng có nhu cầu trả hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt. Khách hàng liên hệ trả hàng càng sớm thì khả năng nhà bán hàng chấp nhận hàng trả lại càng cao.


4. Quy trình đổi trả hàng

Se Sẻ sẽ làm việc với Nhà Bán hàng về trường hợp của Khách hàng

Nhà Bán hàng sẽ quyết định việc Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm hay không

Nếu Nhà Bán hàng chấp nhận cho sản phẩm được hoàn trả, Se Sẻ sẽ làm việc với Nhà Bán hàng về thời gian lấy hàng và thông báo với Khách hàng.


5. Hoàn trả tiền

  • Đối với Khách hàng thanh toán chuyển khoản: Tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của Khách hàng.
  • Với Khách hàng đối với khách hàng thanh toán qua hệ thống thanh toán trực tuyến NAPAS: Việc hoàn tiền thực hiện thông qua cổng Napas và đảm bảo hoàn tiền đúng về số thẻ mà khách hàng đã dùng để thanh toán đơn hàng trước đó.

Giá trị tiền hoàn trả sẽ được xác định theo công thức sau:

Giá trị hoàn trả = giá trị sản phẩm – chi phí giao, nhận hàng (nếu có). 


Khách hàng có nhu cầu đổi trả hàng vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất tại:Hotline Khách hàng 0888 1515 00 hoặc Email sese.care@gmail.com