Se Sẻ sẽ luôn cố gắng hỗ trợ Khách hàng nhiều nhất có thể khi Khách hàng có nhu cầu đổi trả hàng. Tuy nhiên, tùy vào từng sản phẩm và trường hợp cụ thể mà các chính sách được áp dụng khác nhau.

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Áp dụng chính sách đổi hàng cho tất cả các trường hợp. Nếu sau khi đổi hàng, Se Sẻ vẫn không đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng theo đơn đặt hàng từ trước, khách hàng có quyền yêu cầu trả hàng – hoàn tiền.

1. Các trường hợp được đổi hàng

Khách hàng được yêu cầu đổi trả ngay tại thời điểm nhận hàng hoặc tối đa 2 ngày sau khi nhận hàng trong các trường hợp:

  • Sản phẩm sai mẫu, sai màu, sai kích thước so với đơn đặt hàng
  • Sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển do đóng gói không kỹ
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng và chưa bị hư hại do sử dụng
  • Không phải là hàng khuyến mãi, giảm giá
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện đi kèm và hóa đơn mua hàng.

2. Các trường hợp không được chấp nhận đổi hàng

  • Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, màu sắc, kích thước nhưng không thông báo trước.
  • Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi sử dụng.
  • Quá thời gian yêu cầu đổi trả hàng.
  • Sản phẩm không còn đầy đủ các phụ kiện đi kèm và hóa đơn bán hàng.
  • Không đổi trả đối với sản phẩm giảm giá, trưng bày.

3. Chi phí đổi hàng

Chi phí đổi trả hàng chỉ được tính khi trường hợp yêu cầu đổi trả được chấp nhận

  • Nếu khách hàng yêu cầu đổi trả ngay tại thời điểm bàn giao: Se Sẻ sẽ chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ chi phí thu hồi sản phẩm và giao hàng lại cho khách hàng.
  • Nếu khách hàng yêu cầu đổi trả trong vòng 2 ngày sau khi nhận hàng: Khách hàng vui lòng chi trả phí vận chuyển 1 chiều – chuyển hàng về lại xưởng của Se Sẻ. 

4. Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: Gửi yêu cầu đổi hàng

Trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình rõ hiện trạng của sản phẩm, sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Se Sẻ qua hotline để thông báo và gửi hình ảnh xác nhận thông tin.

Bước 2: Se Sẻ xác nhận

Sau khi nhận yêu cầu đổi sản phẩm, Se Sẻ sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận tình trạng hàng hóa.

Trong trường hợp yêu cầu đổi hàng được chấp nhận, Se Sẻ sẽ thông báo đến khách hàng về thời gian thu hồi, địa chỉ gửi hàng, thời gian bàn giao lại và các chi phí phát sinh (nếu có).

Bước 3: Thu hồi và bàn giao lại sản phẩm

Khách hàng gửi lại sản phẩm còn nguyên vẹn đến cho Se Sẻ theo địa chỉ đã được thông báo ở bước 2.

Sau khi nhận và xác nhận tình trạng sản phẩm, Se Sẻ sẽ tiến hành đổi và gửi lại cho khách hàng trong thời gian đã thống nhất ở bước 2.

LƯU Ý: Nếu sản phẩm thu hồi về không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần phí phát sinh để sữa chữa và phí giao hàng lại.

II. CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG

Đối với các sản phẩm gia công theo yêu cầu: Se Sẻ chấp nhận cho khách hàng thực hiện hủy đơn hàng trong vòng 12h kể từ thời điểm Se Sẻ nhận được khoản đặt cọc.

Đối với các sản phẩm có sẵn:

  • Nếu khách hàng hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển (thời gian sẽ được thông báo trước với khách hàng), Se Sẻ sẽ hoàn trả 100% tiền khách hàng đã thanh toán.
  • Nếu khách hàng hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Se Sẻ sẽ giải quyết hoàn tiền sau khi đã trừ các chi phí phát sinh của đơn hàng như: phí vận chuyển, phí thanh toán, phí đóng gói,…hoặc Se Sẻ sẽ KHÔNG chấp nhận hủy đơn hàng tùy từng trường hợp).

Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Se Sẻ.

Quá thời gian qui định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của khách hàng sẽ không được chấp nhận.

Mọi thắc mắc về thủ tục đổi hàng, hủy đơn hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

SE SẺ FURNITURE

Showroom: 448A Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TP.HCM

Hotline/zalo: 0888 151500

 Email: sese.care@gmail.com